logo kaidee premium

KHAIDEE PREMIUM.CO.,LTD.

ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า

สั่งทำ ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย แปลกใหม่ไม่จำเจ

การสั่งทำ ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า เป็นหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ให้และผู้รับ หรือสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา ที่มีการซื้อขายหรือร่วมธุรกิจการมายาวนาน  รวมไปถึงการแฝงการตลาดให้ธุรกิจของคุณไปในตัวอีกด้วย

ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า
ภาพโดย Bob Dmyt จาก Pixabay

การสั่งทำ ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า มีมาแต่ช้านานซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อใดใครเป็นผู้ริเริ่ม แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ความพึงพอใจแกลูกค้า ช่วยรักษาลูกค้าเก่า และช่วยเพิ่มลูกค้าใหม่ และยังแฝงไปด้วยกุลยุทธ์ในการทำการตลาดไปในตัว ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ หรือช่วยเพิ่มความอยากได้อยากซื้อของสินค้า เพื่อแลกกับการที่จะได้รับ ของพรีเมี่ยม ที่จะแถมไปให้นั้น เราจะเห็นกุลยุทธ์แบบนี้ได้บ่อยครั้ง แต่ที่ใครๆก็จะต้องร้องอ่อก็คือ การตลาดของ เซเว่น การทำของพรีเมี่ยมที่เซเว่น 7-11 ทำไว้สำหรับแลกซื้อ ถือเป็นการตลาดที่แนบเนียบมาก สามารถกระตุ้นยอดขายเพิ่มความอยากได้ของลูกค้า เพราะคนไทยส่วนมากกลัวเสียสิทธิ์ในการแลกซื้อ ทำให้เงินในกระเป๋าของเราที่มีอยู่น้อยนิดอยู่แล้ว ต้องน้อยลงไปอีก แต่เราก็เต็มใจที่จะซื้อ เพื่อของพรีเมี่ยม 7-11 นั้น และมันจะไม่ดีหรอ ที่จะนำเทคนิคนั้นมาใช้กับธุรกิจของเรา 

การสั่งทำของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าก็เช่นกัน คุณสามารถสร้างความโดเด่น และความเป็นตัวเองลงในสินค้าพรีเมี่ยม หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ และยังเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ที่มีเพียงสินค้าของคุณเท่านั้น ในการจัดจำหน่าย หรือแจก แลกซื้อ เพิ่มความ Limited ให้กับสินค้าหล่าวนั้น

อ่านบทความ แจกของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย,ของชำร่วย,ของแถม 

เลือกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ควรเลือกของแปลกใหม่ ไม่จำเจ

การเลือกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ควรที่จะเลือกของแปลกใหม่ ไม่จำเจแจกแต่แบบเดิมๆทุกๆปี ของที่ไปที่ไหนก็เจอ หรือแจกตามเขาอย่างเดียว เชื่อได้ว่ามันจะไม่สร้างความประทับใจใก้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ถ้าจะให้ดีพยายามเลือกหาของที่ดูแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร หาสินค้ามาใหม่ทันยุคทันสมัย หรือถ้าต้องการสินค้าทั่วไปจริงๆ ต้องไปเน้นด้านการออกแบบตัวสินค้า หรือรวดลายที่ดูแปลกตาและสวยงาม หรือลือกของพรีเมี่ยมที่สั่งทำพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะ เช่นจำพวกงาน ร่ม กระเป๋า หมวก เป็นต้น เลือกงานที่สามารถออกแบบดีไซน์เลือกสีผ้า หรือชนิดของผ้าได้ เพื่อสร้างความแตกต่าง รับรองว่าจะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าพรีเมี่ยมของท่านได้อย่างแน่นอน

 

เลือกของพรีเมี่ยมให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

ก่อนที่จะทำของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า เราควรจะต้องทำการบ้านก่อนว่าลูกค้าที่จะให้นั้นเป็นลูกค้าแบบไหน อยู่ในกลุ่มใด เช่นถ้าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในกลุ่มยานยนต์ ก็ควรจะเลือกของที่พวกเขาจะสามารถจะนำไปไว้ในรถได้เช่น ม่านบังแดด หมวก หมอนผ้าห่ม หรือร่ม เป็นต้น หรือถ้าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน ก็ควรจะหา สินค้าพรีเมี่ยม ที่สามารถนำไปใช้ได้บนโต๊ะทำงาน เช่น กระบอกน้ำเก็บความเย็น นาฬิกาตั้งโต๊ะ หรือปากกาโลหะ เป็นต้น หรือกลุ่มฟิตเนส ก็จะเป็น กระเป๋าฟิตเนส กระบอกน้ำออกกำลังกาย ผ้าขนหนู เป็นต้น 

เลือกของพรีเมี่ยม ที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน

ลองคิดว่าคุณเป็นผู้ที่ได้รับของพรีเมี่ยมาสักชิ้น แต่ของสิ่งนั้นไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อะไรได้เลย เป็นคุณเองจะเก็บไว้หรือไม่ สุดท้ายของนั้นก็จะต้องถูกทิ้ง หรือถูกลืมไปเลย นอกจากลูกค้าจะไม่ประทับใจแล้วยังไม่ได้เป็นการช่วยโปรโมทแบรนด์ หรือทำการตลาดใดๆให้ลูกค้าจดจำอีกด้วย การเลือกของพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันนั้น จะช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ได้ดี เวลาที่ลูกค้าหยิบของแจกมาใช้ หรือพกติดตัว หรือไว้ที่โต๊ะทำงาน จะสามารถมองเห็นโลโก้แบรนด์ของเราอยู่ตลอด หรือเวลาผู้คนพบเห็นอาจจะเกิดความสนใจในตัวสินค้านั้น ทำให้เกิดความอยากได้ เป็นการช่วยโปรโมทหรือเพิ่มยอดขายได้ดีอีกทาง

ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ที่นิยมให้ในเทศกาลต่างๆ

การมอบของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเทศกาล ปีใหม่ วันวาเลนไทน์ ตรุษจีน วันสงกรานต์ วันพ่อ หรือวันแม่ ก็สามารถมอบให้ได้ทุกช่วงเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว ก็จะมีของพรีเมี่ยมที่สำหรับให้ลูกค้าที่ตรงกับช่วงฤดูกาล

ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า
กระบอกน้ำสแตนเลส หน้าจอ LCD ,กระบอกน้ำสแตนเลส บอกอุณหภูมิน้ำ พรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ควรเป็นสินค้าที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกระบอกน้ำสแตนเลส แก้วน้ำเก็บความเย็น กระบอกน้ำสูญญากาศ นาฬิกาแขวนผนัง ปากกา ร่ม ถุงผ้า แต่ที่ขาดไม่ได้เลย คือ กระบอกน้ำสแตนเลส หน้าจอ LCD แสดงอุณหภูมิน้ำ มีหน้าจอLED คอยช่วยบอกอุณภูมิของน้ำที่อยู่ในกระบอกน้ำของเรา ทำให้เรารู้ได้ว่าอุณภูมิในกระบอกน้ำนั้น ร้อนหรือเย็น กี่องศา

ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ตามกระแส หรือสถานการณ์

ผลงานสกรีนสเปรย์แอลกอฮอล์ซิลิโคน KLS003

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง และป้องกันมากขึ้น ทำให้สินค้าในกลุ่ม สินค้าป้องกันโควิด 19 ได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น ไม่ว่าจะนำไปให้ลูกค้าคนไหนก็ต้องการกันแน่นอน เพราะสามารถใช้งานได้จริง เป็นสิ่งของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคน ทำให้ผู้จัดทำของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น แถมยังช่วยดึงดูดลูกค้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย สามารถเพิ่มยอดขาย และทำให้แบรนด์ หรือองค์กรเป็นที่จดจำได้มากขึ้น

สามารถเลือกดู 6 ไอเทมสินค้าป้องกันโควิด ของพรีเมี่ยมยุคโควิด 2021

การเลือกโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม

สมัยนี้ใครๆก็หันมานิยมใช้บริการสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้ที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม มีความทันสมัย การบริการจัดส่งสินค้าถึงที่ รวดเร็วทันใจ รับประกันดูแลสินค้าหลังการผลิต

การทำโลโก้  สกรีนชื่อบริษัท ชื่อองค์กร เพื่อเป็นของที่ระลึก ในโอกาสต่างๆ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ และเป็นหัวใจของพรีเมี่ยมอย่างปฎิเสธไม่ได้ ไม่ว่าใครก็ต้องการความพิเศษโดดเด่น เป็นที่ประทับใจ และเป็นที่จดจำ โดยกว่าจะเลือกโรงงานที่มีคุณภาพ ในด้านงานสกรีน งานพิมพ์UV งานเลเซอร์ และราคาที่เหมาะสมนั้นถือว่าเสี่ยงพอสมควร ไหนจะเสียทั้งเวลา และงบประมาณกว่าจะเจอโรงงานที่ดี และถูกใจ

โดย บริษัท ขายดีพรีเมี่ยม จำกัด เป็นผู้นำทางด้านการผลิต และนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยมทุกชนิด รับสกรีน และทำโลโก้ รวมทั้งการปักบนเนื้อผ้า งานรีดซับลิเมนชั่น การสกรีนUV และเลเซอร์ ในบรรจุภัณฑ์ต่างๆ มีผลงานสินค้าการผลิตการรันตีมาแล้วกว่า 1แสนชิ้น ยอดกสนสั่งซื้อซ้ำ ประสบการณ์มากกว่า 10ปี

เพราะฉนั้น เราจึงเป็นโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมอันดับต้นๆที่ตอบโจทย์ครอบคลุมได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงบประมาณที่มีจำกัด และสินค้าในคลังสต็คพร้อมจำหน่าย มีทีมงานกราฟฟิตพร้อมวางแบบ ARTWORK และขึ้นพรูฟตัวอย่างงานก่อนผลิตทั้งหมด 100% จึงสามารถวางใจได้เมื่อคุณเลือก ขายดีพรีเมี่ยม ให้เป็นผู้จัดทำของพรีเมี่ยมสำหรับให้ลูกค้าของคุณ สั่งกับเรา ครบจบในที่เดียว

อ่านบทความ ความรู้สึกเมื่อได้รับ ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ระลึก

บทสรุป

การทำ ของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี สร้างการจดจำ หรือนึกถึงแบรนด์เวลาที่พบเห็นโลโก้ของเราบนสินค้านั้นๆ แต่ความสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เลย ก็คือ “คุณภาพของสินค้า” ความสวยงามโดดเด่น ใช้งานได้จริง และตรงกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้นถ้าอยากทำของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ  ก็ลองนำคำแนะนำของเราไปปรับใช้กันดู เชือว่าผู้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เป็นผลดีทั้งผู้ให้และผู้รับ